573 Nguyễn Hữu Thọ - Khuê Trung - Cẩm Lệ - Đà nẵng

0931.916.968 - 0916.700.968 (bán lẻ) - 0905.593.968 (Thi Công Công Trình - Bán Số Lượng Lớn)
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện
SHARE

Cây Thông Noel Đã Trang Trí Phụ Kiện

150,000 VND
Cây thông noel Đà Nẵng - Giá bán cây thông noel đã trang trí phụ kiện. Gọi/zalo 0916.700.968 - 0905.593.968 báo giá cây thông noel Đà Nẵng
Số lượng
Tình trạng: Còn hàng
SKU: cay-thong-noel
Thể loại: Cây văn phòng Đà Nẵng
Tags:
SẢN PHẨM TƯƠNG TỰ
Thêm Vào Giỏ
Thêm Vào Giỏ
Thêm Vào Giỏ
Cây Thông Noel Mini
150,000 VND
Thêm Vào Giỏ
Cây Sơn Tùng
80,000 VND
Thêm Vào Giỏ
Cây thông Nga
850,000 VND
Thêm Vào Giỏ
Thêm Vào Giỏ
Thêm Vào Giỏ

Giáng sinh đến không chỉ mang theo hình ảnh của ông già Noel với hàng râu trắng toát và những túi quà ngộ nghĩnh mà còn bởi những cây thông Noel Đà Nẵng được trang trí rực rỡ rất hút mắt. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi rằng tại sao lễ Giáng sinh nhất thiết phải có cây thông Noel chưa nhỉ?

Vào mùa giáng sinh, cây thông noel trở thành một trong những vật trang trí không thể thiếu. Vậy sản phẩm này mang ý nghĩa gì? Làm sao để trang trí cây thông cho bắt mắt? Đâu là địa chỉ cung cấp cây thông noel uy tín tại Đà Nẵng? Hãy để Hoa Sen Việt giúp bạn tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé.

>>>> ĐỌC NGAY: TOP 10 cây văn phòng Đà Nẵng hợp phong thủy, hút khí độc

cây thông noel đà nẵng

1. Nguồn gốc của cây thông Noel Đà Nẵng

Theo truyền thuyết, ngày 24/12 được coi là ngày tái sinh của Mặt Trời. Vào mùa đông, khi mà những cây cối đều khô héo thì cây thông vẫn xanh tươi. Chính vì thế mà người La Mã họ xem đây là loại cây phục sinh, mùa đông họ thường trang trí cây thông với trái cây, hoa và lúa mì…

1.1 Theo truyền thuyết

Vào thế kỷ thứ VIII, thánh Boniface, một thầy tu người Anh, trên đường hành hương, ông tình cờ bắt gặp một nhóm những kẻ không thờ thiên chúa sùng bái đang tập trung quanh một cây sồi lớn, dùng một đứa trẻ để tế thần. Để dừng buổi tế thần và cứu đứa trẻ, Boniface đã hạ gục cây sồi chỉ bằng một quả đấm. Tại nơi đó đã mọc lên một cây thông nhỏ. Vị thánh nói với những kẻ không thờ thiên chúa rằng cây thông nhỏ là cây sự sống và nó tượng trưng cho cuộc sống vĩnh hằng của Chúa cứu thế.

Cây thông Noel Đà Nẵng

>>>>ĐỌC THÊM: [HOT] Cho thuê cây cảnh Đà Nẵng đẹp mắt, giá tốt

1.2 Theo các nguồn gốc khác

Theo một nguồn khác, thì giáo sĩ Boniface từ Anh sang Đức truyền bá đức tin Cơ Đốc. Ông đã tặng cho thành phố Geister một cây thông tượng trưng cho tình thương và tín ngưỡng mới mà ông đã mang đến cho dân tộc Đức. Khi người Đức chấp nhận Cơ Đốc giáo, họ chọn cây thông làm cây giáng sinh (cây Noel) để nhắc nhở họ nhớ đến công ơn của thánh Boniface, người đã giúp họ dẹp bỏ tà thần trở lại thờ phượng Thiên Chúa.

cây thông noel đà nẵng

Một truyền thuyết khác lại kể rằng, vào một đêm Noel đã rất lâu rồi có một người tiều phu nghèo khổ đang trên đường trở về nhà thì gặp một đứa trẻ bị lạc và lả đi vì đói. Mặc dù nghèo khó nhưng người tiều phu đã dành lại cho đứa trẻ chút thức ăn ít ỏi của mình và che chở cho nó yên giấc qua đêm. Vào buổi sáng khi thức dậy, ông nhìn thấy một cái cây thông noel đẹp lộng lẫy ngoài cửa. Hoá ra đứa trẻ đói khát tối hôm trước chính là Chúa cải trang. Chúa đã tạo ra cây thông Noel Đà Nẵng để thưởng cho lòng nhân đức của người tiều phu tốt bụng.

>>>>ĐỌC THÊM: TOP 10 cây phong thủy Đà Nẵng nhiều tài lộc, may mắn

2. Ý nghĩa của cây thông Noel Đà Nẵng

Cây thông Noel Đà Nẵng được xem là cây phục sinh, biểu tượng cho sự sống mạnh mẽ, vượt qua mọi trở ngại, xua đuổi tà ma, mang lại cuộc sống phồn vinh, no ấm. Do là loại cây sống trong một khí hậu khắc nghiệt nhất mà vẫn giữ được dáng vẻ mạnh mẽ, xanh tươi và mang màu xanh vĩnh cửu nên cây thông được xem là biểu tượng sự sống của người cổ đại.

cây thông noel đà nẵng

Hiện nay, khắp nơi trên thế giới đều tổ chức lễ Giáng sinh và trưng bày cây thông Noel. Nó được xem là hạnh phúc của mỗi người từ người già cho đến trẻ nhỏ. Christmas đang cận kề, còn đợi gì nữa mà không lên kế hoạch trang trí một cây thông Noel và trưng trong nhà để cầu mong về một cuộc sống ấm no và an lành!

Ngày lễ Giáng Sinh được xuất hiện từ thời xa xưa, đây là truyền thống văn hóa của người Celt và người Saxon cổ đại. Trong ngày lễ này, chúng ta thường thấy sự xuất hiện khá phổ biến của các cây thông noel Đà Nẵng. Thực tế, cây thông noel được biết đến như là một loại cây phục sinh và là biểu tượng cho sự sống mạnh mẽ.

ý nghĩa của cây thông noel

Sự xuất hiện của cây thông sẽ giúp xua đuổi tà ma cũng như mang lại cuộc sống phồn vinh, âm no cho con người. Sở dĩ cây thông được mang biểu tượng này cũng chính vì nó có thể sống được trong môi trường khí hậu khắc nghiệt nhất.

Không những thế, nó vẫn có thể giữ cho mình màu xanh tươi mát, vĩnh cửu và có dáng vẻ đầy mạnh mẽ. Do đó, thật không quá khó hiểu khi cây thông noel Đà Nẵng trở thành biểu tượng cho sự sống của người cổ đại cho đến nay.

>>>>XEM THÊM: Cây tặng khai trương Đà Nẵng | May mắn và tài lộc

3. Bật mí một số ý tưởng trang trí cây thông noel thu hút

Trang trí cây thông noel Đà Nẵng làm sao để tạo được sự khác biệt, mới mẻ trở thành chủ đề nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài cách trang trí thông minh, cùng tham khảo nhé.

Thông thường, chúng ta chỉ chọn những cây thông nhựa để dùng bền, còn cây thông tươi thật thì sao. Các loại cây thông tươi được gieo trồng trực tiếp từ chậu cây, còn có những đặc điểm khác biệt chẳng hạn như những chiếc lá kim xanh tự nhiên và hơn nữa là mùi hương đặc biệt. Tạo một mùa giáng sinh ấm áp và ấm cúng tại không gian nhà bạn với:

Và cùng tham khảo cách trang trí cây thông Noel đầy bắt mắt và sáng tạo nhé!!

3.1 Phong cách truyền thống

Đây được xem là một trong những phong cách trang trí khá được ưa chuộng từ xưa đến nay. Với phong cách này, bạn chỉ cần treo lên cây một số các quả cầu rực rỡ ở những phần tán cây. Sau đó, tiếp tục giăng những chuỗi cườm hay dây đèn thành từng vòng và để nó rũ xuống. Bên cạnh đó, ở phần gốc cây bạn có thể thâm một số món quà. Ngoài ra, hãy nhớ đặt thêm trên ngọn cây một ngôi sao sáng lấp lánh để cây thông thêm rực rỡ hơn nhé.

Trang trí cây thông noel theo phong cách truyền thống

>>>>XEM THÊM: TOP 11+ Cây Để Bàn Đà Nẵng Mang Lại May Mắn Và Tài Lộc

3.2 Phong cách hiện đại

Nếu lựa chọn trang trí theo phong cách này, bạn sẽ không cần phải chuẩn bị quá phức tạp. Một số nguyên liệu cơ bản mà bạn cần có bao gồm: bóng, chim, vòng hoa,... Khi bắt tay vào trang trí cây thông noel Đà Nẵng, bạn hãy nhớ đặt một số hộp quà thắt nơ bên dưới cây thông. Tiếp theo, hãy sáng tạo với những quả bóng nhỏ và dùng những sợi tua rua để khiến cây thông trở nên nổi bật trong không gian. Đặc biệt, hãy nhớ treo một chiếc nơ hoa hoặc đổi chuông nhỏ phía trên cây để tạo nên sự khác biệt.

Trang trí cây thông noel Đà Nẵng theo phong cách hiện đại

3.3 Phong cách tự do

Trong những năm gần đây, trang trí cây thông noel Đà Nẵng theo phong các tự do trở thành giải pháp được đa số người tiêu dùng lựa chọn. Bởi phong cách này khá dễ thực hiện mà còn phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Để trang trí theo phong cách này, bạn chỉ cần chuẩn bị một số quả bóng lớn, dây đèn led,... tùy theo sở thích của mình. Sau đó tự do sáng tạo và trang trí chúng để tạo nên cây thông với phong cách cá nhân của mình.

Cây thông noel Đà Nẵng

>>>>XEM NGAY: Hoa Hồng Đà Nẵng | Mang Nhiều Ý Nghĩa Trong Cuộc Sống

4. Giá bán cây thông noel Đà Nẵng

Cây thông noel Đà Nẵng sử dụng cây tùng thơm để trang trí, các phụ kiện trang trí bao gồm: Đèn led, nơ đỏ, báo giấy gói, chuông.

  • Giá cực yêu chỉ 150k/1 cây full box.

Cây thông Noel phù hợp trang trí trong dịp giáng sinh, tết dương lịch, tết âm lịch. Cây có thể trang trí để bàn quầy lễ tân, phòng khách..

cây thông noel đà nẵng

Nếu bạn đang tìm cửa hàng và dịch vụ chuyên cung cấp cây thông Noel chất lượng với giá thành hợp lý hãy liên hệ với Hoa Sen Việt, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm được cây thông Noel ưng ý nhất cho gia đình.

5. Đâu là địa chỉ mua cây thông noel chất lượng tại Đà Nẵng?

Để giúp cho quá trình trang trí cây thông noel mang lại hiệu quả cao, chất lượng cây thông được xem là yếu tố hàng đầu quyết định. Do đó, bạn nên tìm kiếm cho mình địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng tốt hơn, Hoa Sen Việt sẽ là gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Cây thông Noel Đà Nẵng

Đến với Hoa Sen Việt, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình những cây thông noel với kích thước phù hợp cho không gian của mình. Chúng tôi luôn ưu tiên nâng cao chất lượng sản phẩm của mình để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

Cây thông Noel Đà Nẵng

Đặc biệt, cây thông ở đây còn có mức giá khá hợp lý nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Nhanh chóng liên hệ với công ty Hoa Sen Việt qua các thông tin liên hệ sau để được hỗ trợ nhanh chóng bạn nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cây thông noel Đà Nẵng mà chúng tôi muốn gửi đến cho bạn. Gọi/zalo 0916.700.968 - 0905.593.968 báo giá cây thông noel Đà Nẵng đã trang trí phụ kiện.

>>>> ĐẶT HÀNG NGAY: Shop Lan hồ điệp Đà Nẵng | Hoa lan hồ điệp giá tốt

 

NHẬN THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM MỚI NHẤT
Bạn cần mua các cây công trình, cây bóng mát, thi công dự án, cây để bàn số lượng lớn, phân bón hay hạt giống. liên hệ ngay với chúng tôi
Copyright © 2020 HoaSenViet. All Rights Reserved.
Designed and Maintained by Thiết kế website Đà Nẵng, DANAWEB.vn
zalo